วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558

เร่งราก เร่งใบ ปรับสภาพดินทันใจ NORTH ซื้อ 1 แถม 1

NORTH นอร์ท ปรับสภาพดิน เร่งราก เร่งใบ เพิ่มผลผลิตสปีท ทำใหท่านมีผลผลิตเพิ่ม โดยที่สภาพดินยังคงแร่ธาตุ และสารอาหารที่จะใช้ในการเพาะปลูก รอบถัดไป
อาหารเสริมพืช
NORTH นอร์ท ฮอร์โมนพืช สำหรับ สวน ไร่ ไม่ว่าจะปลูกข้าว ข้าวโพด อ้อย หรือผลผลิตอื่นๆ และสำหรับบ้านพักอาศัยที่มีการปลูกต้นมะม่วง มะยม กล้วย แล้วลูกแกลน มีแต่ใบ หรือผลผลิตน้อย จัดเลยเพียง 1 ซองใช้ช่วยปุ๋ยอินทรีย์ เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ใช้ได้คุ้มค่าลูกดกแน่นอน แถมยังช่วยฟื้นฟูดินในบ้านของท่านอีกด้วย
หากที่บ้านปลูกอะไรก้อแกลนปลูกอะไรก็ไม่ขึ้น จัดเลย แล้วท่านจะพบความแตกต่าง
ใช้แล้วปลอดภัย ไร้สารตกค้าง ให้พืชของท่านได้รับสิ่งดีๆจาก "นอร์ท" ฮอร์โมนพืช คืออะไร ฮอร์โมนพืชเป็นสารเคมีภายในพืชซึ่งเกี่ยวข้องกับการ เจริญของพืชไม่เพียงแต่การเจริญของพืชทั้งต้น เท่านั้น หากแต่ยังเกี่ยวข้องกับการเจริญของพืชแต่ละส่วนด้วย ในปัจจุบันทราบกันดีแล้วว่าฮอร์โมนพืช มีทั้งชนิดที่กระตุ้นการเจริญเติบโต ส่วนประกอบสำคัญฮิวมัสและกรดฮิวมิกจากดิน กรดอมิโน เป็นส่วนประกอบหลักที่สำคัญ
แต่เดิมการบำรุงดินให้อุดมสมบูรณ์นั้น ใช้ปุ๋ยอินทรีย์ เมื่อใส่ปุ๋ยอินทรีย์ เช่น ปุ๋ยคอกและปุ๋ยหมัก หรือใส่ซากพืช สารเหล่านี้จะสลายตัวไปเรื่อย ๆ ในที่สุดก็ได้สารที่มีลักษณะละเอียดและมีสีเข้มคลุกเคล้าอยู่กับดิน เรียกสารนี้ว่าอินทรียวัตถุในดินหรือฮิวมัส (คำนี้มาจากภาษาละติน แปลว่า ดิน) เป็นที่ทราบกันแน่ชัดว่า ฮิวมัสมีบทบาทสำคัญในการบำรุงความอุดมสมบูรณ์ของดิน ช่วยให้สมบัติทางเคมีและฟิสิกส์ของดินดีขึ้น หากดินมีฮิวมัสมากพอ ช่วยลดความเครียดของพืช เพราะการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม ทำให้พืชเกิดความเครียด และ พืชจะมีกลไกทั้งทางชีวภาพและชีวเคมี ในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม กลไลในการตอบสนองของพืชนี้อาจจะ นำไปสู่ความเสียหายกับพืช โดยส่งผลกับการเจริญเติบโตของพืชได้ การฉีดพ่นกรดอะมิโนเข้าไปจะช่วยให้เกิดการสังเคราะห์โปรตีนในพืช ประหยัดพลังงานของพืช / ให้ผลเร็วเพิ่มชีวิตชีวาให้พืช ช่วยนำพาธาตุอาหารอื่นๆ เพิ่มการดูดซึม
จัดโปรแรง ซื้อ 1 แถม 1 299 บาท
สั่ง 10 ซอง แถมฟรีทันทีอีก 10 ซอง ลดเพิ่มไปเลยเป็น 2,890 บาท ค่าส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ
ลดขนาดนี้ โปรโมชั่นดีๆ อย่าให้พลาด
สินค้ามีจำนวนจำกัด สนใจโทรเลย
คุณคิม 083-853-4853 , 086-620-0467


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น